Site icon Thường Xuân Online – Trang tin tức cộng đồng người Thường Xuân

FC Thường Xuân đứng nhất bảng A xứng đáng tiến thẳng tứ kết

Sau 3 lượt trận bảng A, FC Thường Xuân đã xuất sắc dành được 7 điểm giữ vị trí đầu bảng và hiên ngang bước vào tứ kết một cách đầy thuyết phục .

FC Thường Xuân là một tập thể gắn kết

Đó là những gì mà đội bóng FC Thường Xuân đã trình diễn tại Giải bóng đá Mini Thanh Hóa khu vực miền Bắc.
Trước khi bảng A diễn ra, FC Thường Xuân đánh giá khá cao đội bóng FC Đồng Đội vì đây là tập hợp của nhiều cầu thủ từng thi đấu với nhau ở các giải bóng đá lớn Bắc Ninh. Họ cũng là đối thủ FC Thường Xuân chạm trán ngay ở vòng 1 của giải. Với quyết tâm lớn đánh bại đội mạnh nhất bảng để sáng cửa đi tiếp, FC Thường Xuân bước vào trận đấu một cách hứng khởi. Ngay từ những phút đầu tiên, FC Thường Xuân liên tục tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của FC Đồng Đội. Hệ quả hai lần FC Thường Xuân vươn lên dẫn trước nhưng thật tiếc đều bị gỡ hòa. Lý do thời tiết cũng một phần nào ảnh hưởng đến chiến thuật cả 2 đội kết thúc trận đấu hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 2-2, hơi tiếc nuối cho FC Thường Xuân.

Vòng đấu thứ 2 bảng A, FC Thường Xuân gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là FC Gắt. Đội bóng này đã thắng FC Quan Sơn ở trận đấu trước đó với tỷ số 3-1. Để có cơ hội đi tiếp, FC Thường Xuân đặt quyết tâm có chiến thắng trước FC Gắt. Chiến thắng này tự mở rộng cánh cửa đi tiếp mà không cần nhờ yếu tố may mắn.

Bước vào trận đấu FC Thường Xuân nỗ lực tấn công mạnh mẽ, quyết liệt. Họ liên tục tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của FC Gắt. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ cuối cùng đội bóng đến từ quê hương Quế Ngọc cũng đã có bàn thằng mở tỷ số do công Thuyên Thúng. Tinh thần lên cao FC Thường Xuân ghi liên tiếp 2 bàn thắng nữa do công của Quyết Lão, Trường Milan. Xen ké vào đó đối thủ cũng có 1 bàn thắng danh dự. Kết thúc trận đấu FC Thường Xuân có chiến thắng 3-1 trước FC Gắt. Có được 3 điểm quý giá FC Thường Xuân rộng cửa để đi tiếp vòng 3 chỉ phải gặp FC Quan Sơn đối thủ yếu nhất bảng.

Với tâm lý thoải mãi FC Thường Xuân bước vào trận đấu thứ 3 gặp FC Quan Sơn trong vị thế chỉ cần hòa là có vé đi tiếp. Nhưng với tinh thần cần chiến thắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng, FC Thường Xuân tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Kết quả là một cơn mưa bàn thắng vào lưới FC Quan Sơn. Với chiến thắng 10-0 trước FC Quan Sơn, FC Thường Xuân khắng định vị thế của mình tại bảng A. Và phả hơi nóng vào các đối thủ cạnh tranh chức vô địch một cách không thể thuyết phục hơn.

Sau 3 trận đấu vòng bảng FC Thường Xuân đứng vị trí nhất bảng, ngay phía sau là FC Đồng Đội cùng có 7 điểm nhưng FC Thường Xuân đứng phía trên nhờ hơn về hệ số bàn thắng .

Bảng xếp hạng sau vòng bảng

Bảng xếp hạng các đội bóng tại giải năm nay

 

Biên tâp: Văn Sỹ Thủy

Exit mobile version